วันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2555

Samsung จ้องฟ้อง Apple ทันทีที่ iPhone 5 รองรับ LTE

Samsung เล็งฟ้อง Apple ทันทีที่ iPhone 5 รองรับ LTE international update hot update  

 ในช่วงสัปดาห์นี้เรื่องราวคดีระหว่าง Apple และ Samsung ถือเป็นหัวข้อข่าวใหญ่มากเลยทีเดียว ซึ่งผลสุดท้ายทาง Samsung ก็เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ไปและตอนนี้เองทางบริษัทก็ยังไม่ได้มีการสรุปผลกันอย่าง ชัดเจนว่าตอนนี้ผลการตัดสินจะมีผลอย่างไรกับพวกเขาบ้าง ซึ่งหมายถึงเรื่องของการปรับปรุง เทคโนโลยีทั้งในส่วนของ Software ใหม่หรือว่า Hardware ใหม่ หรือจะทำการขายสินค้าเดิมต่อไป อันนี้ยังไม่มีแนวทางอันแน่ชัดออกมาจากทาง Samsung แต่ว่าตอนนี้เองบริษัทนั้นกำลังหาทางที่จะตอบโต้กับ Apple ให้สาสมเพราะว่าตอนนี้เองทางบริษัทได้วางแผนเอาไว้แล้วว่าถ้า Apple เปิดตัว iPhone 5 และตัวเครื่องรองรับ LTE เมื่อไรนั้นจะทำการฟ้องแน่นอน 
ในส่วนของสิทธิบัตร LTE นั้นมีกันหลายบริษัท ที่จริงแล้วทาง Nokia มีมากที่สุด แต่ทาง Samsung เองก็มีไม่น้อยเช่นกัน เรียกว่าสร้างเรื่องปวดหัวให้กับ Apple ได้อย่างแน่นอน
อย่างไรก็ตามนั้นข่าวของ iPhone 5 ตอนนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันชัดเจนว่าจะรองรับเทคโนโลยี LTE ด้วยรึเปล่า แต่ว่าถ้าเป็นที่คาดการณ์ไว้คงมีอย่างแน่นอน เพราะ OS อื่นๆเครื่องยี่ห้ออื่นๆเค้าเริ่มมีนำไปนานแล้วและ Apple จะนิ่งเฉยกับเรื่องนี้ได้อย่างไรเราคงต้องรอติดตามกันต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น