วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2555

Facebook เพิ่มฟีเจอร์ให้ Android และ เพิ่ม Speed บน iOS ให้เร็วลื่นยิ่งกว่า!!

ช่วงนี้ Facebook ได้เปิดการอัพเดต Facebook บนสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการยอดฮิตทั้ง iOS และ  Android  ซึ่งในการอัพเดตครั้งนี้มีเรื่องน่าสนใจสำหรับผู้ที่ชอบติดตามเพื่อนๆผ่านแอพ Facebook โดยเฉพาะแอพ Facebook บน Android ได้อัพเดตความสามารถและเทคโนโลยีใหม่ก็คือสามารถสร้าง Event กิจกรรมได้ผ่านทางมือถือ Android ได้เลยและยังไม่หมดแค่นั้นสามารถอัพโหลดรูปภาพมากกว่า 1 รูป โพสลงบนสถานะของคุณได้และสามารถส่งรูปภาพ กับ สัญลักษณ์ ไปหาเพื่อนๆแบบส่วนตัวผ่านทาง Message  ได้อีกด้วย วึ่งครั้งนี้น่าจะทำการใช้งานนั้นสบายขึ้น

  

มาถึงในส่วนทางด้าน Facebook บน iOS  ซึ่งเป็นเวอร์ชั่น 5.0 แล้ว ทำให้ทั้ง iPhone และ iPad มีความสามารถใหม่ที่ทำให้คุณสะดวกในการอ่าน New Feed ที่รวดเร็ว  แจ้งเตือน New Stories มาทันทีโดยอัตโนมัติ การดูภาพที่คุณสามารถนำนิ้วแตะที่รูปแล้วปัดลง เพื่อออกจากโหมดดูรูปภาพแบบเต็มจอได้  และหากมีคอมเม้นต์ตอบกลับ จะแสดง Notification ด้านล่าง แจ้งเตือนว่ามีคนคอมเม้นท์ถึงเราด้วย คล้าย Instagram เลย

  
ท่านสามารถดาวน์โหลด หรืออัพเดตแอพ Facebook ได้แล้ววันนี้ผ่านทาง Google Play Store สำหรับ Android และ App Store สำหรับ iPhone และ iPad

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น