วันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2555

โฉมใหม่ Instagram ถ่ายภาพขึ้น Photo Map.

 

หากตอนนี้ท่านได้อัพเดตแอพถ่ายภาพยอดฮิตบนสมาร์ทโฟนอย่าง Instagram แล้วนั้นจะมีการเปลี่ยนแปลงโฉมใหม่ ทั้งหน้าตาใหม่ในบางจุด และเพิ่มฟีเจอร์บางอย่างด้วย โดยเฉพาะเทคโนโลยีการถ่ายภาพขึ้นแผนที่ เป็นฟีเจอร์เด็ดใหม่ล่าสุดที่อัพเดตลง Instagram ในครั้งนี้ 

 
โดยหลังจากการอัพเดตเสร็จสิ้นแล้ว สิ่งที่ตามมาก็คือหน้าตาใหม่ที่จะแสดงภาพแถวละ 3 รูป จากปกติ แถวละ 4 รูป ซึ่งจะทำให้ชมรูปได้ใหญ่กว่าเดิม ซึ่งการเปลี่ยนแปลงนี้จะเปลี่ยนทั้งตัวโปรไฟล์ และ Hashtag ด้วย

  

Photo Map ภาพบนแผนที่ คือ การแสดงรูปภาพว่าตรงบริเวณส่วนไหนของแผนที่ ว่าตรงบริเวณนี้ มีสถานที่น่าสนใจอะไรบ้างหรือมีวิวสวยๆอะไรบ้าง  ซึ่งจะแสดงภาพโดยอ้างอิงจาก Location บนมือถือที่ถ่ายบริเวณจุดๆนั้น หากคุณเปิดแชร์ภาพผ่าน Photo Map จะเท่ากับว่า อัพโหลดภาพขึ้นแผนที่ได้ด้วย ซึ่งจะแสดงบนหน้าโปรไฟล์ของคุณ และหน้า Photo Map สาธารณะ

  
หน้าตาการอัพโหลดรูปแบบใหม่ สามารถควบคุมการแชร์รูปได้เหมือนเดิม ส่วนที่เพิ่มเติมก็คือ การอัพโหลดภาพขึ้นแผนที่ Photo Map ที่น่าสนใจอีกอย่างใน Instagram V.3 คือ เมื่อคุณเลื่อนรูปภาพลง จะโหลดภาพถ่ายภาพเก่าโดยอัตโนมัติ ( ไม่มีปุ่ม Load More แล้ว )

   
ส่วนถ้าหากเจอหน้าความเห็นที่เป็นสแปมที่น่ารำคาญ สามารถเลือกลบ และแจ้งรายงานไปยังทีมงาน Instagram ว่า ความเห็นนี้เป็นสแปมได้ ทั้งนี้รวมถึงรูปภาพด้วยหากรูปภาพสร้างความรำคาญก็สามารถรายงานแจ้งทีมงาน Instagram ได้เช่นกัน โดยรายงานผ่านทางแอพ Instagram เวอร์ชั่นล่าสุด
นอกจากนี้ยังพัฒนาให้การอัพโหลดรูปภาพ และการทำงานแสดงฟีดรูปภาพได้เร็วขึ้นทำงานได้อย่างฉับไวขึ้นด้วย ซึ่งแอพ Instagram เวอร์ชั่น 3.0 สามารถอัพเดตได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทาง App Store และ Google Play Store.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น