วันจันทร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

UIH ครอบคลุมโครงข่าย 30 ประเทศทั่วโลก

UIH จัดกลยุทธ์ขยายเครือข่ายให้ครอบคลุมทั้ง 4 ทวีปกว่า 30 ประเทศทั่วโลก จับมือ PCCW ฮ่องกง เปิดประตูเชื่อมโยงบริการโครงข่ายส่วนบุคคลระหว่างประเทศ หวังสนับสนุนกลุ่มลูกค้าองค์กรสร้างแต้มต่อหลังเปิดเสรีการค้า AEC

  
ข่าวจากบริษัท ยูไนเต็ด อินฟอร์เมชั่น ไฮเวย์ (UIH) ระบุไว้ว่า UIH เป็นผู้ให้บริการบรอดแบนด์ชั้นนำของไทยที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าและองค์กรมามากว่า 16 ปี ได้ทำการประกาศความสำเร็จในการขยายการเชื่อมต่อโครงข่ายระหว่างประเทศเพื่อให้บริการให้ครอบคลุมทั่วโลกกว่า 30 ประเทศ และรองรับพื้นที่ธุรกิจการค้าชั้นนำระดับโลก ไม่จะเป็นทวีปยุโรป อเมริกา ตะวันออกกลาง หรือเอเชียแปซิฟิก ตอกย้ำกลยุทธ์การให้บริการที่จำเป็นต้องมีเครือข่ายกว้างไกล ครอบคลุมไปในทุกพื้นที่ธุรกิจ เน้นการให้บริการเชื่อมต่อโครงข่ายจากประเทศไทยไปยังพื้นที่ใดๆ ได้ทั่วโลก เพื่อเพิ่มศักยภาพการแข่งขันทางธุรกิจการค้าโลกที่นับวันยิ่งเพิ่มความเข้มข้นมากขึ้นอีกด้วย
UIHได้ให้ความสำคัญของการสร้างพันธมิตรทางการค้าและระบบเครือข่ายทางการค้าที่ดี ที่ช่วยสนับสนุนให้องค์กรพัฒนาธุรกิจได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังช่วยการบริหารจัดการทางด้านต้นทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงได้จับมือกับ PCCW ผู้นำด้านเซอร์วิสโพรวายเดอร์ โทรคมนาคมที่ใหญ่ที่สุดของฮ่องกง พร้อมให้บริการโครงข่ายการติดต่อสื่อสารผ่านเครือข่ายที่สามารถครอบคลุม พื้นที่ให้บริการได้กว้างไกลเปิดประตูการค้าให้องค์กรธุรกิจไปยังทั่วโลก
การสื่อสารไร้พรมแดนช่วยให้การติดต่อสื่อสารระหว่างประเทศไทยกับภูมิภาคอาเซียน รวมไปถึงทวีปต่างๆ ทั่วโลกเป็นไปได้อย่างง่ายดาย โดยมูลค่าตลาดบริการโครงข่ายส่วนบุคคลระหว่างประเทศ (International Private Leased Circuit หรือ IPLC) ได้ถูกคาดการณ์ไว้ว่าจะมีมูลค่าถึง 2 พันล้านบาทต่อปี ซึ่งมีอัตราการเติบโตสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยปี พ.ศ. 2555 บริการอินเตอร์เนชันแนลเกตเวย์มีการเติบโตถึง 9%
      

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น