วันพุธที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2555

คืนนี้แล้วกับการเปิดตัว iPhone 5 !!!



ทั้งสาวก Apple และคอไอที เทคโนโลยีต่างๆ คงไม่มีใครที่ไม่ติดตามเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในคืนนี้ว่า iPhone5 จะออกมาเป็นหน้าตาอย่างไร มีคุณสมบัติอย่างไรบ้าง และมีจุดขายหรือเทคโนโลยีใหม่ๆอะไรบ้างเพื่อมาแข่งขันกับตลาดสมาร์ทโฟนที่กำลังแข่งกับ iOS อย่าง Android และรวมไปถึง WindowsPhone ที่ตอนนี้แต่ละค่ายดังก็ทะยอยเปิดตัวมือถือใหม่แข่งกันด้วย หลังจากก่อนหน้านี้ ทั้ง Samsung , Nokia , SONY และ Motorola ก็ได้เปิดตัวมือถือใหม่กันแล้ว
  • ประเด็นสำคัญที่น่าจับตามองกันนั้นคือ หน้าตาและรูปร่างว่าจะตรงกับที่ได้ที่ข่าวหลุดออกมามากมายจนเป็นกระเเสหรือไม่ ซึ่งก็ต้องดูกันในคืนนี้ และบางเทคโนโลยีเช่น NFC ที่ตอนนี้ระบบปฏิบัติการอื่นก็เริ่มมี NFC ติดตัวกันแล้วแต่ iOS จะมีหรือไม่
  • ประเด็นที่ 2 คือ จะมีการเปิดตัวสิ่งอื่นๆนอกจาก iPhone หรือไม่ โดยเฉพาะเครื่องเล่น iPod  และ iPod Touch จะได้เห็นตัวใหม่
  • ประเด็นที่ 3 คือ ช่วงหลังเปิดตัวและเริ่มขายจริงยอดขายจะสูงขึ้นหรือไม่ หลังจากที่ iPhone ยอดขายชะลอตัวลงในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และหากเทียบยอดขายปีที่แล้ว เติบโตขึ้นเพียง 22% เท่านั้น
  •  และมีข่าวลือที่มีความเป็นไปได้ว่า จะเริ่มขาย iPhone รุ่นใหม่ หรือ iPhone5 ในวันที่ 21 กันยายน ที่จะถึงนี้ด้วยหรือไม่
งานจะจัดขึ้น Yerba Buena Center for the Arts เมืองซานฟรานซิสโก รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา เวลา 10.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งจะตรงกับเวลาในประเทศไทย ประมาณช่วงเที่ยงคืนเป็นต้นไป ติดตามกันให้ได้นะค่ะ และเราจะมีข่าวสารมาอัพเดตกันอีกเเน่นอน!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น