วันศุกร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2555

Google Glass เดินแบบกลางเวทีแคตวอล์ค นิวยอร์ค แฟชั่น วีค

 

เมื่อวันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา ในงานแฟชั่นที่นิวยอร์ค สหรัฐ อาจจะดูแปลกใหม่แปลกตากันสักหน่อย เพราะปกติแล้วจะเจอแค่นางแบบเดินแฟชั่นกับชุดเสื้อผ้าที่ออกแบบโดยดีไซน์เนอร์  เป็นส่วนใหญ่แต่สำหรับในงานนี้พบนางแบบใส่แว่นจาก Google อย่าง Google Glass ด้วย

ซึ่งเป็นที่น่าตื่นเต้นกับเทคโนโลยีนี้สำหรับเหล่านางแบบอย่างมากที่ได้ใส่แว่น Google Glass เดินแฟชั่น โดยภาพถ่ายที่นางแบบถ่ายทั้งหมดนั้นได้ปรากฏบนเพจ Google+ แบรนด์เสื้อผ้า DVF นั้นเอง  ทั้งนี้ที่เห็นนางแบบใส่แว่นไฮเทคเดินแฟชั่นครั้งนี้ ก็เนื่องมาจากเป็นโครงการที่ Google จับมือกับเสื้อผ้า DVF  และยังมีภาพมีท่าน Sergey Brin เจ้าของโปรเจคแว่น Google Glass มาร่วมเดินแบบกับ Diane von Furstenberg อีกด้วย

  

และล่าสุดเมื่อวานในวันที่ 13 กันยายน เวลา 5 ทุ่มกว่าๆ  DVF ได้โพสวีดีโอ Youtube เบื้องหลังการเดินแฟชั่นเมื่อวันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งวีดีโอนี้จะได้เห็นมุมมองเดียวกับนางแบบที่ได้ใส่แว่น Google Glass เดินแบบด้วยเรามีมาให้ได้ชมกัน 

1 ความคิดเห็น:

  1. pgonly dinoplay เกมสล็อตออนไลน์กำลังเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลาย และบริษัท PG Soft ได้นำเสนอประสบการณ์การเล่นที่ไม่เหมือนใครด้วยการผสมผสานระหว่างกราฟิกที่สวยงาม

    ตอบลบ